Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tuyệt vời hơn với việc ốp gỗ cho cửa nhôm kính

Những chiếc cửa nhôm nhìn sang trọng lộng lẫy mà chúng ta thường hay bắt gặp, sẽ càng tuyệt vời hơn nếu chúng được ốp bởi một lớp gỗ cao cấp giúp che đi những yếu điểm của cửa nhôm và giúp tăng thêm phần độc đáo và bên vững.
Sản phẩm cửa nhôm gỗ là sự kết hợp giữa hai nguyên liệu chính là nhôm và gỗ. Trong đó, phần tiếp xúc với môi trường bên ngoài được bọc lớp nhôm để hạn chế sự tác động của thời tiết như: nắng mưa, ăn mòn, gỉ sét… giúp tăng độ bền của sản phẩm; còn lớp gỗ bên trong góp phần tăng cường tính cách nhiệt, nâng cao tính thẩm mỹ, phù hợp với nội thất trong nhà. Cửa nhôm gỗ là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp với những công trình có ngân sách đầu tư lớn.

Cửa nhôm gỗ thường bắt gặp trong các công trình đầu tư tài chính lớn, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn lựa chọn sản phẩm này bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó, vậy tại sao chúng ta hãy cũng khám phá cấu tạo của cửa nhôm gỗ này như thế nào.
Cấu tạo cửa nhôm gỗ
Cửa nhôm gỗ chủ yếu sử dụng profile của hệ SW40 và SW50 với các dòng sản phẩm: cửa đi hai cánh mở quay ra ngoài, cửa đi hai cánh mở quay vào trong, cửa đi ban công một cánh mở quay vào trong, cửa sổ mở quay vào trong, cửa sổ mở quay lật, cửa sổ xếp trượt ba cánh, ô cố định.

Sự ra đời của cửa nhôm gỗ một mặt khai thác triệt để tính ưu việt của sản phẩm cửa gỗ và cửa nhôm, mặt khác còn góp phần làm đa dạng hóa các dòng sản phẩm cửa do sản xuất nhằm phục vụ có hiệu quả cho các công trình xây dựng.

Việc kết hợp giữa vật liệu nhôm có tính cơ học cao và gỗ với tính chất trang trí đã khắc phục được những nhược điểm mà sản phẩm chỉ sử dụng vật liệu nhôm hoặc vật liệu gỗ riêng biệt như: tính thẩm mỹ, hiện tượng cong vênh, co ngót, khả năng cách âm, cách nhiệt…
- Sản phẩm góp phần tiết kiệm tối đa chi phí trong việc bảo trì, bảo dưỡng với thời gian tương đối dài.
- Cửa nhôm gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được như cầu đòi hỏi phát triển trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.
- Tăng cường tính năng cách nhiệt nhờ lớp gỗ dày ốp ở bên trong (hạn chế hiện tượng trao đổi nhiệt ở bề mặt cửa với môi trường bên trong).
- Lớp gỗ bọc có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng về chủng loại gỗ tự nhiên, màu sắc, hình thức vân gỗ.
Lớp gỗ có thể được tháo lắp thay thế đơn giản bằng hệ thống móc xoay chìm, tùy theo nhu cầu thay đổi bài trí nội thất người sử dụng có thể dễ dàng đổi toàn bộ bề mặt gỗ sang loại gỗ hoặc vân gỗ khác với chi phí thay thế không cao. Đây là đặc tính mà chưa có hệ cửa nào khác đáp ứng được.

Ngoài ra bề mặt nhôm được sơn phủ góp phần giúp cho cửa chống được sự ăn mòn, phai màu theo thời gian.
Những vật liệu cấu thành cửa nhôm gỗ:
- Nhôm kết cấu và gỗ (trong đó hệ nhôm kính cao cấp được thiết kế và sản xuất tại Italia, gỗ được nhập khẩu từ châu Mỹ).
- Hộp kính được bơm khí trơ cách âm, cách nhiệt.
- Hệ gioăng làm từ vật liệu EMDF đảm bảo độ kín khít.
- Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ bao gồm chốt đa điểm, khóa chuyên dụng, tay nắm…

Ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác: mặt dựng kính, mái kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm nhôm kính tuyệt vời này ngay từ bây giờ, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa về bộ sản phẩm này.

CÔNG TY CP XNK & ĐTXD TOÀN CẦU
Địa Chỉ: Số A50 Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội
Website: toancauinvest.com - nhomkinhtoancau.com
Email: contact@nhomkinhtoancau.com

Hotline: 0902 50 11 85 - Tel: (04)3 352 2604

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét